Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Oi Tinh Yeu Lyric

Oi Tinh Yeu Lyric. Cuộc tình ngày đó đã ghi trong ta ôi bao nhiêu ngọt bùi, bao kỷ niệm rồi một thời tiếc nuối ôi xanh xao, nghe tiếc nuối xót xa vô vàng giờ chỉ còn nước mắt rưng rưng thôi bao nhiêu đêm. Ôi tình yêu thật điêu / thật nhiễu khi vẫn còn yêu / biết cho đến bao giờ / em thôi không mong chờ / nghĩ thật lâu đến đau.

Chord Tình yêu ôi tình yêu (Oh mon amour) Phạm Duy,Christophe tab
Chord Tình yêu ôi tình yêu (Oh mon amour) Phạm Duy,Christophe tab from www.chords.vip

Biết cho đến bao giờ em thôi không mong chờ. Lyrics for me trung duong, me vietnam oi, co gai viet by hop ca. Thoáng nghe mùi hường thật quen thật nhớ.

Ôi Tình Yêu Thật Điêu Lyrics:


Noel về, noel về cả trần gian dạt dào ơn thiên chúa. Tình đầu là tình dở dang, em ơi. Nhiều khi chán buồn vu vơ.

Mà Người Yêu Tôi Thì Không Bao Giờ Hiểu.


Biết cho đến bao giờ em thôi không mong chờ. Noel về, noel về vạn ý thơ vang lên khắp trần gian. Người hiểu không được bao nhiêu.

Đêm Đông Phận Người Lặng Trong Kiếp Sống.


Chính anh tình yêu mà em. Nghĩ thật lâu đến đau đầu về chuyện tình yêu bấy lâu. Ý tưởng của tao quá nặng đô để nhồi vào trong đống bã đậu vì thế tao thích dùng nó chọc ngoáy khiến nhiều gã quạu khi chúng chỉ là những kẻ bất.

Gió Đưa Ngàn Mây Nhẹ Trôi Về Đây.


Ôi tình yêu thật điêu / thật nhiễu khi vẫn còn yêu / biết cho đến bao giờ / em thôi không mong chờ / nghĩ thật lâu đến đau. Nấp ra xa tôi sợ mình lôi thôi. Thấy em ngay trước mặt mà xa xôi.

Anh Ơi Tình Yêu Là Gì, Làm Mình Đôi Khi Buồn Vui Với Những Cảm Xúc Lạ Kìmột Ngày Xa Nhau Mà Như Đông Sang, Làm Con Tim Em Tái Têhay Ta Vẫn Chỉ Là Bạn, Từng L.


1/ noel về, noel về nhạc yêu thương vang réo rắt trời mơ. Translation of 'ôi tình yêu thật điêu' by lena lena from vietnamese to english Tình yêu đến,tình yêu đi.

Post a Comment for "Oi Tinh Yeu Lyric"