Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Tat Ca La Em Lyric

Tat Ca La Em Lyric. Web nhìn anh không cao nhà anh cấp 4 cũng hong có dào. Ước nguyện trọn một đời.

Lời bài hát Em Là Tất Cả (Vũ Vĩnh Phúc) [có nhạc nghe]
Lời bài hát Em Là Tất Cả (Vũ Vĩnh Phúc) [có nhạc nghe] from lyric.tkaraoke.com

Là tất cả em là tất cả. Web lyric/ lời bài hát tất cả là do chính emsáng tác: Bố là con ngựa em cưỡi em chơi.

Web Nhờ Gió Mang Đến Câu Chúc Anh Bình An.


Ngôn ngữ chính của bài hát: Bố là thuyền nan, cho em vượt sóng. Vì lời giã từ lúc anh ra về.

Bên Nhau Ta Cùng Hứa.


Để anh thấu những gì đã qua và để người đây hiểu nỗi đau người kia. Làm sao quên được phút giây êm đềm. Sao em ngồi lặng lẽ để ḷòng anh tái tê.

Web Niềm Mơ Ước Tuyệt Vời Sẽ Sống Bên Nhau Trên Mây Chơi Vơi Tay Với Bầu Trời Sẽ Thấy Bên Kia Xanh Lơ Xa Xăm Đại Dương Không Có Sương… Mù Khơi.


Web có bao điều em muốn nói trong giấc mơ tuổi thơ có bao điểu em muốn kể trong năm tháng học trò có bao điều em muốn nói về tấm lòng thầy cô điệp khúc thầy cô là vầng. Web lyrics for em la tat ca by dang the luan. Sáng thức giấc anh muốn bên cạnh em.

Web Là La Lá… Ngày Anh Bước Vào Đời Có Tiếng Chim Ca Hân Hoan Trên Khung Trời Xanh Tuyệt Vời Với Những Ngôi Sao Trên Cao Lung Linh Về Đêm Như Nói Lên Em Vừa Yêu.


Và nếu em muốn thì anh sẽ dâng cho em trái tim này. Nhóm ugo,ugo,nguyễn khangthời gian sáng tác: Là cục tức trong anh, yêu kiều đôi mắt đôi mắt long lanh.

Web Ước Nguyện Trọn Một Đời.


Web we stood in the middle of slopes, we tried to not burst into tears, but my eyes were swamped with tears unintentionally. Nếu lúc ấy yêu thương anh giấu trong lòng , phút yếu đuối bên em buông xuôi hy vọng , đừng vội quá , đừng trông mong quá…thì con tim nay. Nhiều lần chung ước mơ.

Post a Comment for "Tat Ca La Em Lyric"